Top 4 mẫu đèn led âm nước dẫn đầu xu hướng

Đèn led âm nước là loại đèn chuyên dụng dùng để chiếu sáng dưới nước, ngoài ra sử dụng đèn led âm nước còn là nghệ thuật trong bố trí ánh sáng. Những đài phun nước, bể bơi… không còn đơn điệu nhờ những màu sắc của đèn âm nước đa dạng, nổi bật.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đèn led âm nước ngày càng cao đồng nghĩa với việc mẫu mã, hình dáng, chất lượng đèn cũng ngày càng đa dạng. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 mẫu đèn âm nước đang dẫn đầu xu hướng hiện nay.

  1. Mẫu đèn âm nước chân đế

Đèn âm nước dạng đế hay còn gọi là đèn âm nước spotlight là dòng đèn âm nước có kèm chân đế để vít chắc chắn vào các vị trí như thành bể bơi, bộ phận chân đế có ưu điểm vượt trội là có thể điều chỉnh góc chiếu sáng linh hoạt.

Vì là dòng đèn âm nước nên cấu tạo của đèn âm nước dạng đế có cấu tạo khép kín, thân đèn được làm bằng hợp inox 304 chống rỉ, không bị oxy hóa; tiêu chuẩn IP68 chống chịu nước, chống bụi bẩn.Mặt đèn là kính cường lực chịu áp lực, va đập mạnh bảo về chip led.

Chip led sử dụng cho đèn led âm nước dạng đế có khả năng đổi màu tạo ra 2 loại đèn âm nước: đèn led đơn sắc và đèn đổi màu. Phù hợp với từng mục đích chiếu sáng và sở thích của mỗi người.

  • Đèn led âm nước đơn sắc: một số màu đơn sắc thường được sử dụng như vàng, hồng, tím, đỏ…cho không gian yêu cầu ánh sáng đơn sắc như bể cá, hồ bơi, tiểu cảnh, không quá cầu kỳ về màu sắc ánh sáng.
  • Đèn led âm nước đổi màu RGB ( Red  Green Blue ) cho màu sắc ánh sáng liên tục đổi màu. Tạo hiệu ứng đẹp cho đài phun nước lớn, các khu vui chơi giải trí, công viên.

Đèn led âm nước chân đế có công suất khác nhau 3w, 6w, 9w, 12w, 36w, 72w… tùy thuộc vào diện tích mà bạn sử dụng công suất đèn hợp lý.

2. Đèn led âm nước bánh xe

Đèn led âm nước dạng bánh xe đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Ưu điểm chính của đèn âm nước bánh xe 

  • là dòng đèn led được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, khả năng tiết kiệm điện tối ưu, thân thiện với môi trường; khả năng phát sáng cao, đều màu, không bị chói mắt;
  • Tuổi thọ đèn led cao
  • Dễ dàng lắp đặt: có thể lắp đặt âm dưới nước hoặc ốp vào họng vòi phun nước.
                                                             Đèn âm nước bánh xe đa dạng màu sắc, công suất

Về đặc điểm cấu tạo

Đèn led âm nước bánh xe có cấu tạo giống đèn âm nước. Chip led được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Cree – Mỹ. tăng ánh sáng tập trung, làm cho không gian thêm nổi bật.

Nguồn đèn led âm nước bánh xe cũng có chức năng chính là chuyển đổi nguồn điện xoay chiều 220V sang dòng điện 1 chiều 12V/24V. Tổng công suất của đèn âm nước sử dụng thường bằng hoặc bé hơn công suất của bộ đổi nguồn. Vì vậy, khi chọn mua đèn bạn cần xác định chính xác số lượng đèn và tổng công suất của nguồn để cung cấp cho toàn bộ đèn.

Thân đèn được sử dụng bằng chất liệu innox 304 cao cấp, chống rò rỉ điện, không bị oxy hóa, tiêu chuẩn chất lượng IP68 đảm bảo chống chịu nước tuyệt đối; an toàn, thân thiện với môi trường.

Về cách lắp đặt

Đèn âm nước bánh xe dễ dàng lắp đặt vì giữa thân đèn có lỗ khoét hình tròn. Sử dụng ống nhựa hoặc vòi phun nước xuyên qua lỗ khoét của đèn âm nước, sau đó đấu nối đèn với bộ nguồn. Và chắc chắn phải đấu đúng đầu ra, đầu vào nguồn điện tránh xảy ra tình trạng chập cháy.

Ứng dụng của đèn âm nước bánh xe

Đèn âm nước dạng bánh xe cao cấp, chất lượng có nhiều công suất khác nhau phù hợp cho việc lựa chọn lắp đặt theo từng kích thước, diện tích của công trình.

Đèn led âm nước bánh xe đẹp được sử dụng, trang trí cho các công trình nghệ thuật đài phun nước, quảng trường, công viên

Sử dụng chiếu sáng và trang trí cho bể cá, bể bơi, nghệ thuật dưới nước.

Với những chiếc đèn âm nước bánh xe đầy màu sắc bạn có thể dễ dàng hình dung được những đài phun nước ở quảng trường, công viên trở nên lung linh hơn. Hoặc các bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái với những buổi biểu diễn nghệ thuật dưới nước độc đáo, thú vị.

3. Đèn led bể bơi inox

Để có hồ bơi đạt chuẩn để phục vụ nhu cầu bơi lội thư giãn, tập luyện ngoài hệ thống lọc nước tốt thì hệ thống đèn chiếu sáng cho hồ bơi cũng đặc biệt quan trọng.

Đèn bể bơi inox – thân đèn được là bằng chất liệu inox khả năng chống nước, chống hoen rỉ; mặt đèn làm bằng kính cường lực chịu được tác động mạnh, chống va đập bảo vệ chip led bên trong. Giữa các bộ phận trên thân đèn được gắn lớp gioăng cao su khép kín.

Nguồn đèn led âm nước hồ bơi được thiết kế chống chịu nước và dùng để chuyển đổi nguồn điện sang sòng điện 1 chiều 12V    ( DC) hoặc xoay chiều 24V ( AC).

Đèn led âm nước hồ bơi có 2 loại ánh sáng: đơn sắc và đổi màu

Đèn led cho hồ bơi đơn sắc chủ yếu là ánh sáng vàng, xanh, tím tạo điểm nhấn cho hồ bơi.

Đèn led cho hồ bơi đổi màu RGB được cấu tạo bởi những chip led có khả năng đổi màu, tùy vào sở thích của người dùng mà chọn cho mình những màu sắc khác nhau, công suất khác nhau. Đèn led hồ bơi đổi màu được sử dụng cho đài phun nước nghệ thuật hay những công trình biểu diễn dưới nước thêm phần lung linh, thú vị hơn.

4. Đèn led hồ bơi vỏ nhựa

Nghe đến đèn led hồ bơi vỏ nhựa chúng ta sẽ nghĩ đến đèn hồ bơi giá rẻ, chất lượng kém. Tuy nhiên, sẽ sai lầm nếu bạn nghĩ về đèn hồ bơi vỏ nhựa như vậy bởi vì trên thực tế đèn led âm nước cho hồ bơi được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, khả năng chống ăn mòn cực kỳ cao. Có thể lắp chìm dưới nước ở độ sâu 1,5m -3m, chống chịu nước tuyệt đối. Bởi khi sản xuất ra dòng đèn âm nước vỏ nhựa phải trải qua quá trình kiểm nghiệm chất lượng, được chứng nhận đạt chuẩn thì mới được phân phối ra ngoài thị trường để đảm bảo cho người sử dụng.

Chip led sử dụng trong đèn hồ bơi vỏ nhựa là chip Cree – Mỹ, hay Epistar – Đài Loan, là những thương hiệu nổi tiếng nên có khả năng tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao.

Cũng như dòng đèn âm nước, đèn hồ bơi cần có thêm thiết bị đổi nguồn dòng điện cung cấp cho đèn.

Đặc điểm nổi bật của đèn led hồ bơi

  • Đèn led âm nước hồ bơi lắp nổi nên dễ dàng lắp đặt;
  • Tuổi thọ của đèn led hồ bơi gấp 5 lần tuổi thọ của dòng đèn truyền thống
  • sử dụng điện áp 12V hoặc 24V an toàn
  • Màu sắc ánh sáng đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu trang trí

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn 4 mẫu đèn âm nước đang được sử dụng phổ biến hiện nay, hi vọng với bài viết này các bạn sẽ lựa chọn cho mình mẫu đèn âm nước chất lượng tốt nhất. Các bạn có thể ghé thăm website https://ledhoanggia để chọn được mẫu đèn âm nước với giá cả phải chăng, yên tâm về chất lượng, ngoài ra đènled Hoàng Gia còn là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đèn sân vườn, đèn trụ cổng,…